Thứ Năm, 4 tháng 8, 2011

Công ty TNHH Cáp điện SH-VINA

Kính gửi : Quý Khách hàng

Công ty TNHH Cáp điện SH-VINA, doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài của Hàn Quốc, được thành lập theo Giấy phép đầu tư nước ngoài Số 65/GP-ĐT do Uỷ ban nhân dân tỉnh Vĩnh Phúc cấp ngày 28 tháng 10 năm 2004, trụ sở chính tại Lô1, KCN Khai Quang, Thành Phố Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc, Tel: 02113 – 720 181~6 Fax: 02113 – 720 187,
Với dây chuyền, công nghệ kỹ thuật cao, hiện đại của các Công ty mẹ nổi tiếng tại Hàn Quốc và Việt Nam trong nhiều năm qua: Công ty TNHH dây và cáp điện SEOUL, Công ty TNHH cáp điện HWASUNG,và Công ty TNHH SIMEX, kết hợp với sự quản lý điều hành sản xuất trực tiếp của Kỹ sư Hàn Quốc, chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm dây và cáp điện các loại chất lượng cao cho thị trường trong nước và quốc tế.
Hiện nay các sản phẩm chủ đạo của SH-VINA là: Dây cáp điện dân dụng, dây cáp điện chống cháy. Sản phẩm của SH-VINA áp dụng theo tiêu chuẩn chất lượng TCVN 6610 (tương đương bộ tiêu chuẩn IEC 60227) và ISO 9001 : 2008.
Với khẩu hiệu: “Total wiring & cabling solution !” tạm dịch: “Giải pháp toàn diện cho dây và cáp điện !”, Công ty SH-VINA đã và đang khẳng định được vị thế của mình trên thị trường Việt Nam và thị trường quốc tế. Doanh thu mỗi năm tăng gấp 2 lần so với năm trước. Điều đó chứng tỏ rằng, Công ty SH-VINA đã và đang được khách hàng Việt nam tin dùng. Kể từ đầu năm 2006, với cam kết chung giữa các Nhà Đầu tư: Không xuất khẩu các sản phẩm mang thương hiệu SEC và HWASUNG vào thị trường Việt Nam để tập trung phát triển các sản phẩm của SH-VINA! Việc này đã ảnh hưởng không nhỏ đến Doanh thu của các Công ty mẹ! Song vì lợi ích của người tiêu dùng Việt Nam, và chiến lược phát triển dài lâu của Công ty SH-VINA, chúng tôi sẵn sàng lựa chọn giải pháp trên với hy vọng SH-VINA sẽ nhanh chóng trở thành một Công ty lớn, một tập đoàn có uy tín về lĩnh vực dây và cáp điện tại Việt Nam nói riêng và trong khu vực Đông Nam A nói chung, chuyên cung cấp các sản phẩm dây và cáp điện chất lượng Quốc tế, Giá cả cạnh tranh, Dịch vụ hoàn hảo!.
Tại thị trường Việt Nam, sản phẩm của SH-VINA đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành. Trong giai đoạn hội nhập với nền kinh tế thế giới, với khát vọng vươn ra thế giới và khẳng định mình, SH-VINA đã và đang xuất khẩu sang các nước như: Hoa Kỳ, Nhật Bản, khối ASEAN, Hàn Quốc, … Xuất khẩu chiếm 30% tổng doanh thu của SH-VINA.
Vì lợi ích của khách hàng, SH-VINA sẽ luôn luôn cải tiến dây chuyền sản xuất và xây dựng bộ máy quản lý, sản xuất chuyên nghiệp để có những sản phẩm tốt nhất phục vụ cho khách hàng.
Chúng tôi xin trân trọng thông báo tới toàn thể Quý khách hàng!
Rất mong nhận được sự quan tâm, và đóng góp ý kiến của Quý vị!

Mọi thắc mắc hay nhu cầu của quý khách hàng xin liên hệ:
Nguyen Cong Minh
Sales of Asst Manager / SH-VINA Cable.
HN Office: P14.5 VIMECO – CT2, Trung Hoa, Cau Giay
Tel: 04 222 50 912 / Fax: 04 222 50 913
Cell: 0903 404 279
Email: ncminh@vnn.vn
Skye: congminhvina
Yahoo: jae_yb

1 nhận xét: